Monday, January 5, 2009

CornY But trUe...

***Few quotes that ive read from the net.,its kinda corny.,sobra.,pero that's what i feel.,

ang love prang sugal. mnsan talo, mnsan pnalo, mnsan tiba-tiba, mnsan bawi lng. pro lam mo kng ano mskit? ang mkta mong pnlo kana sna. kso nde ka 2maya..

Sabi nila "iwanan mo na". sabi ko "ayoko". sabi nila "okay pa?" sabi ko "ayos lang". then tinanong nila ko isang araw "kaya mo pa ba?" napaluha ako habang sinasabi, "mahal ko eh, kaya kakayanin ko".

ang hirap mainlove noh? Nkklito, hrap unawain. Bkit kaya ganun? Kung ano pa ung pnakamgandang ngyari sa buhay mo, sa bandang huli, xa ang mgigng pinakamasakit na alaala mo.

Iniwan kita di dahil ayoko na sayo. tinalikuran kita di dahil galit ako sayo, lumayo ako di dahil ayaw na kitang makita, umalis lang ako kasi ayaw ko nang umiyak habang nakikita kang masaya...sa piling niya

mskit I-give up ang feelings mo sa isang tao, pro minsan kelangn gwin dhil sa skit. Pero ang 2nay n mskit eh ung aminin mo sa srili mo n ang giniv-up mo ay ung taong lam mong mka2pgpligaya sayo.

mdali paglaruan ang pag-ibig. Mdali manakit ng damdamin ng iba! Mdali magpaiyak ng taong ngmmhal sau! Pero mhirap mkakita ng 22ong taong mgmamahal sau!

mnsan tnutulak mo ang isang tao playo sayo. Kc alam mong bblik din xa, pero mag-ingat ka sa pagtulak mo kc bka pg nrealize mong mhalaga sya syo, dmo n xa mhila pblik syo.

No comments:

Post a Comment