Monday, January 26, 2009

FORGET ABOUT ME WHILE U SLEEP...


Habang Atin Ang Gabi - Southborder


HABANG ATIN ANG GABI by southborder

Sumapit man ang dilim
Hindi mangangamba
Magkakanlong sa dilim
Hindi nag-iisa
Dahil kapiling ka ooh

Lumalim man ang gabi
Hindi mahihimbing
Aabangan ang buwan
Habang binibilang ang mga bituin

Refrain:
May luha at dahas
Ng nagdaang umaga
Sa lambong ng gabi
Tila naglaho na
May luha at dahas
Sa darating na bukas
Ngunit habang gabi
Walang mababakas ooh

Chorus:
Yakapin mo ako
Habang ating ang gabi/mundo
(habang atin ang...ooh...)

Paglipas ng magdamag
Hindi malulumbay
Dahil buong magdamag
Tayong dal'wa sinta
Nangarap ng sabay

(repeat refrain)
(repeat chorus 2 times)

Coda:
Yakapin mo ako
Habang atin ang gabi


Aalis ako kasi may iba kang gusto..
.Aalis ako kasi alam kong mahal
mo cya...
Aalis na lang ako ha?
Kasi sa tingin ko,masaya ka na…



"sabi ko suko na ko, sabi ko di na kita mahal, sabi ko malilimutan rin kita, sabi ko di na kita kailangan, sabi ko masaya na ko, sabi ko un.. pero sana un din ang sabi ng puso ko…"

No comments:

Post a Comment