Thursday, November 26, 2009

WhaT a CrAzy DaY..!



yep sobrang kaloka 2ng day na to.,why? isang ngpaalam at isang humingi ng forgiveness.,
MADE ME SAD..1st c nagpaalam,let's call him FOX.,a good friend of mine,.sobrang bait and caring,.and mahilig mampikon.,hehe.,kanina ng-open xa sken bout his life.,his family.,saken nea lang daw inopen un ,khit s mga ex nea nde.,thanks for the trust.,though he asked to make ligaw b4.,i know nman n bka natutuwa lng xa sken or what,.kea nde q nman sineryoso ung ligaw na cnasabi nea.,kso nga lng knina ngpaalam muna xa,.i dont know why.,wla aman me gwa n bad,.mgkatext p nga kmi b4 that and he told me na kinukwento nea me s mga friends nea.,(ei thanks po ule sa load even nde me nghingi, i really appreciate it..promise)..and ung sa promise u inasal at cake haha.,dont mind me.,ill try to eat nlng d2 isipin q kaw ngbgay haha,.i dont know what's the reason y xa ngbye.,but i respect nman his decisions.,kea nga sabi qoh.,Go with the flow.,ingat kna lng po s work u and dont worry whatever it is na pinagtapat u bout ur family,nde nging negative ang dating.,i admire ur honesty.,thanks for being super bait sken.,sana lhat ng guys ganyan ugali.,always pray,.i don't know anu reason u at bigla nlng u ngpaalam bigla.,or if my ngwa ba me na nde u gusto.,but anyways thanks pa ren.,sobrang nice u sken.,
****COMMERCIAL
UNEXPECTED
2nd c guy n nag-ask ng forgiveness..nde qoh to expected kc its been 6months with no contact at all,ngulat me at bgla xa nagparamdam.,c Naruto.,i dont know anu pumasok sa utak nea at s tgal ng panahon now xa humingi ng sorry s mga ginawa nea.,i accepted his apology.,kc in a way ung nangyari helped me nman pra mas nging strong and maging wiser pra sa next relationship qoh.,i must admit dati tlgang nsaktan aqoh.,maybe im just too proud to admit it.,at hanggang langit ang galit q s knya,.dati naiiyak pa qoh everytime maalala qoh mga happy days nmen.,nde q maintindihan b4 why ginawa nea un.,noon nga nde q maisip n tao xa sa sobrang galit qoh.,as in i really hate him sa ginawa neang panlalaro,.

but as time goes by na nde xa ngparamdam,,it really helped me a lot kc naging manhid n me sa pain.,isip qoh maybe he really doesnt care at all kea why me mgpapakaburyong s knya.,kea aun.,ive learned to forget ung hatred.,and focus more sa mga good things in life.,laki ren natulong ng group nmen.,kc ngkashare ng advices at problems.,bandang huli aqoh n nag-a-advise sa friend q c Myles.,hehe.,dati xa nanjan pag iyak me.,but now aqoh n ngcomfort s knya.,i always tell her n mkklimot den xa like me.,Girl Power ayt!:)

anyways.,na-caught off guard tlga me na ngparamdam xa ule.,nde q expected ., so i accepted it kasi nde nman makitid utak qoh,..and when i told my Mama na ngmsg nga c Naruto,sabi nea y daw nde q accept ang friendship,mabuti nga daw un at friends kmi..gusto qoh sabihin kay Mama, "hello ma,yang guy n yan ng-paiyak sken??" But i understand nman c mama pati ung family qoh.,kc sa maikling time napamahal nren s knila c naruto.,aqoh lng ata galit sa knya dati d2 s haus.,

Then sabi naruto,he's happy daw for me for all the blessings na meron me now.,(good girls get their rewards cguro haha.,joke.,bad girl den pla me.,hehe) and yeah im happy ren sa life qoh now khit my mga need pa ausin, according to Fox.,hehe.,

Like i told him, happy na ren me for Naruto kc i know na happy na xa sa life nea, sa gurl n 22ong mahal nea.,(khit tinry aqoh pagselosin ng gf nea using a fake account sa facebook na kunyari c Naruto.,haha wala lng sken un.,kkatawa 2loy)khit may problems cla na nde q alam ,well at least mahal nea ung gurl and thats what important.,at he made a decision na gusto nea tlga and he thinks na good for him.,so no worries.,sabi nga follow ur heart.! and sabi qoh nga b4 s msg qoh sa knya sa youtube.,i think he's right kc this is the best thing for both of us.,to part ways

As for me.,enjoy nman me with my friends.,2loy ang life.,thanks sa lahat ng lessons.,ill be a better na gurl for my next hubby to be.,forget the bad things and treasure the happy moments.,HAKUNA MATATA ayt! :)




No comments:

Post a Comment