Thursday, February 11, 2010

I GOT MY NEW PHONE! MY 4th ONE IN JUST A YEAR..tsk tsk

i got it na! i thought abutin pa ng 1month but now its here, after 2 weeks ata ng pgtitiis sa cellphone ni Papa at wlang sounds & camera, yesterday Feb.9 s wkas i got my new phone..Samsung Corby B3410..ng-change of heart me kc nlaman qoh c Sasuke Nokia 5530 ren nga pla ung phone.,kea ng-corby me.,mas flashy nman xa and grabe sa ganda ng sounds.,touchscreen with sliding qwerty keyboard for fast texting..i chose the black one over the white-green one kc mejo pambata un.,black is elegant daw..i bought it at SM Sta.Mesa with my frenzy's (Ash, Drake, Blaire and Motmot)..
Grabe umatake n nman pagiging impulsive buyer qoh..aun ng-treat me ng movie and foods that day sa kanila.,minsan lang nman kc un.,tsaka im happy kc sa phone qoh.,after nmen mg-eat,last full show kmi kea mejo 1am n qoh nakauwi hir sa hauz..here's the pics..

 
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment