Friday, July 24, 2009

SINGLE LIFE:)


my nabasa qoh sa kapitbahay n blog,.kapang-init ng ulo..actually mejo mtgal n ungt post n un kzo now qoh lang nbasa and its bout me and my past..nangg-away pla qoh?? LoLz! c majho ng-away..,? d nerve huh.,i don't know pero kc ang thruth pag npasa-pasa nah ngiging "twisted lie"..d nerve of dat gurl tlga mgpost bout me ng gnun.,i know minsan warfreak me pero never me ngsalita or pumatol.,kc im not palengkera.,2loy now gusto qoh konyatan ung ex qoh.,becoz of him..aarrgghh.,yeah i think isang malaking KonYat tlga 4 him.,LoLz! kainis.,

anyway ang Friendster tlga bukingngera.,kc last night i was busy pagba-buff ng movie (Passenger57,Wesley Snipe) while mejo tipsy kc kkgaling qoh lang sa celebration ng bday ng cuzin qoh.,then napadalaw me sa FS qoh then check qoh "Whos' Viewed me"..aun and guess what ang "gf" ni ex ng-view.,napa-WHY?? 2loy me.,its been 3 months nb? i forgot nah.,my pics pah cla dun ni ex..gusto ata ipaview sken lolz.,as if mgseselos me..now pb? Lolz!

eneweiz i sent her a msg..mejo nphaba nga lang kc u know me naman,nobela gurl.,casual lng.,nde nman xa ngreply,but d hell i care nman.,hehe.,im just letting her know that im happy n 4them.,and i know they're full of happiness kc they're back to their old relationship and routines..old lambingan and sakit ng ulo.,hehe.,ng prang wlang ngyari.,

As for me.,im enjoyin my single life.,kea nga savi qoh dun kay Ex-Naruto.,though i hated him sa ginawa nea.,in a way im thankful nren kc "Im free nah".,malaya n me sa relationship qoh kay Phijay.,mejo nptagal den me nakakulong ha.,5yrs.,though Phijay and I had our good times nman together.,(ilang beses nren 2ng ngloko at bumalik sken)..but hey lam u nman c Majho,.i love freedom.,yoko ng sinasakal me.,i know i can be trusted nman so kkasakal lng kea aun 2loy nghanap me ng iba.,but now that im 100% single n ule.,im enjoyin it and sinasamantala qoh nah..bka mea dumating n c Mr.Right,ma-deadma qoh pah.,im living my life to d fullest.,and focus q lng now is myself.,nbibili qoh gusto qoh.,and napa-pamper qoh na now self qoh.,nkkagala pa me.,hehe.,"Love urself" as they say.,SARAP MGING SINGLE.,promise!

No comments:

Post a Comment